Phạm vi và hình thức vận chuyển:

Phạm vi: Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại Website https://kgx.com.vn hoặc khách hàng đến xem và mua hàng trực tiếp có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà.

Hình thức:

  • Ngoài trường hợp giao hàng miễn phí, thì các  lần vận chuyển khác sẽ tính phí giao hàng theo bảng phí vận chuyển của hãng vận chuyển thứ 3 hoặc theo bảng phí của chúng tôi. Chi phí này sẽ được công ty thông báo và xác nhận với quý khách trước khi quý khách tiến hành thanh toán và chúng tôi tiến hành gửi hàng.
  • Hàng được đóng gói cẩn thận trong thùng giấy hoặc xốp mềm.
  • Chúng tôi trực tiếp giao hàng với những đơn hàng có địa chỉ ở nội thành TP Vinh trong khoảng 6h đồng hồ kể từ khi Quý khách hoàn thanh toán cho đơn hàng. Tuy nhiên tùy vào từng đơn hàng cụ thể, chúng tôi có thể giao hàng sớm hơn hoặc muộn hơn.

Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển:

– Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của sản phẩm trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho của chúng tôi đến quý khách.

– Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện cây cảnh bị hư hại, gãy cảnh, vỡ chậu, hoặc sai loại cây thì ký xác nhận tình trạng này với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline  097.332.8694 của Chúng tôi.

– Sau khi qúy khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Chúng tôi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả từ phía quý khách sau này.

– Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với chuyến hàng và các rủi ro kèm theo, như mất mát hoặc hư hại hàng trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của chúng tôi đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm về cước phí và tổn thất liên quan.

Các điều kiện khác:

– Chính sách giao hàng miễn phí không áp dụng đối với những sản phẩm được mua trong chương trình khuyến mại giờ vàng, giá sốc…..

– Chúng tôi chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm bán hàng của chúng tôi.

– Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.

– Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.

– Trường hợp chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo quy định đã thỏa thuận.

– Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.

– Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.